Stundum ætti maður að hugsa sig tvisvar um ! Stundum ætti maður að skammast sín !

perfectapple

Við lifum nú góðu lífi ! Ég hef haft það gott þessa helgi. Hafði mestar  áhyggjur á að ef það myndi rigna.

Á föstudagakvöldið var okkur boðið í kvöldkaffi til vina okkar í Hillerød, það var svona mjög spontant.En við keyrðum þennan klukkutíma sem það tekur og áttum huggulega stund með Peter og Bettina. Ræddum mikið trúmál og það að vera esoteriker. Það er alltaf öruggt og notalegt að vera með fólki sem hugsar eins og maður sjálfur.

Krefur ekki mikilla útskýringa.
 

Hafði mestar áhyggjur yfir hvernig veðrið yrði !

Í gær fórum við svo til kunningjafólks okkar, Bente og Benny  sem eru með húsbíl á tjaldstæði rétt hjá ströndinni. Við fórum  með á flóamarkað þar sem keypt var hitt og þetta sem engin þörf er reyndar á. Syntum í sjónum og borðuðum góðan mat Ræddum lifið og tilveruna, um að lifa lífinu og uppfylla óskir sínar, því það væri mikilvægt að verapeaceonerth2 hamingjusamur í þessu lífi. Það borgaði sig ekki að vera alltaf að bíða og lifa hálft, eða ætla að lifa á morgun. Við ræddum um trú og samfélag og margt margt fl. Ósköp hugguleg.

Hafði mestar áhyggjur yfir hverfing veðrið yrði !

Þegar við komum heim var Siggi hérna heima hann hafði passað hundana og kisurnar. Ég átti góða stund með Sigga mínum þar sem við sáum myndlistarvideo sem vinur hans hafði gert ræddum hin ýmsu mál : um ástina, lífið, reiðina og það að vera esoteriker.

Ósköp notalegt og áreynslulaust.

Hafði mestar áhyggju yfir hvernig veðrið yrði !

Vaknaði í morgun. Gunni sem byrjaði í sumarfríi í gær rauk í vinnuna kl hálf 6. Einn starfsmaðurinn hafði sent skilaboð um veikindi og þá var sælan úti. Ég var net pirruð þarna snemma um morguninn og sá fyrir mér allt það sem átti að gera í dag.

Týna heslihnetur fara í garðinn hugleiða saman og hitt og þetta.

Hafði áhyggjur af hvernig veðrið yrði seinnipartinn þegar Gunni kæmi heim !

Kíkti svo á netið sá komment hjá bloggvinum. Viðar bað um meira. fallegt frá Lasse

Fór að finna fl. Góð video með nossaranum, en þau sem ég fann voru bara ekki eins góð og ég setti inn í fyrradag.

Fór að skoða hin og þessi video.

Rakst á eitt sem fékk mig til að fyllast skömm yfir að hafa áhyggjur á

Hvernig veðrið yrði.

Ég nota tíma og orku í einskisverðar hugsanir og áhyggjur. Hvernig væri að hafa áhyggjur af einhverju sem verulega skiptir máli.

Ég tel mig ansi meðvitaða um hvað er að gerast í heiminum og að mér finnst ég geri mitt besta til að vekja athygli á því sem betur mætti fara. En það er langt í land....

Ég ætla að gera mitt besta í dag og á morgun að hugsa fallega og jákvætt til allra dýra í heiminum sem þjást vegna okkar þarfa, sem er spurning hvort við þurfum.

Vonandi hefur þetta videó sömu áhrif á ykkur og þá eru það við öll sem sendum Ljós til allra dýra sem þjást.

Ljós og Kærleikur til ykkar allra

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

ertu komin með veðuráhyggjuheilkennið? það var reyndar mikið í umræðunni úti því að veðrið þarna hjá ykkur átti að vera svo hræðilegt. Reyndar var ömurlegt að sjá hvernig uppskeran á jótlandi hafði eyðilagst sumsstaðar...

Steina, mér finnst ég alltaf skilja sjálfa mig og heiminn að einhverju leyti betur eftir að hafa lesið þínar bloggfærslur - þú ert frábært - ég get ekki útskýrt þetta öðruvísi  

halkatla, 15.7.2007 kl. 10:01

2 Smámynd: www.zordis.com

Elskuleg dýrin svo saklaus og falleg, hver á sinn hátt!  Stundum höfum vid áhyggjur af skrýtnum hlutum zar sem vid hreidrum um okkur í hinu grunna sjálfi er snýr bara ad eigin ego. 

Ég er er ad velta mér upp úr heidarleikanum, koma vel fram og vera ég sjálf 100%  Zad getur reynst slungid zví oftast erum vid ekki nema 50-80% vid, hitt er bara leikrit til ad zóknast!

Fínar paelingar hjá zér eins og alltaf!  Fallegur nýji headerinn med Sólinni zinni!

www.zordis.com, 15.7.2007 kl. 10:20

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hræðileg sorg í augum þeirra þjáðu.........

Kærleikur inn í myrkrið

Hrönn Sigurðardóttir, 15.7.2007 kl. 12:03

4 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

esoteriker...hvað er það???

Já það er þetta með veðrið..það ringdi í dag og þeir segja að það þýði að það muni núna rigna 40 daga í röð. En ég hef nú meiri áhyggjur af sumu en regninu. Nema þetta sé upphafið að syndaflóði þar sem f+olk getur verið svo vont við hvort annað og við náttúruna og dýrin'

Kræleikskveðja

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 15.7.2007 kl. 20:33

5 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Kæra Katrín ég væri hundrað ár að reyna að þumla því út þannig að ég fór í orðabók og kópia það hérna inn hvað það þýðir í stórum dráttum !

Esoterisk
Esoterisk betyder “indre” eller “skjult”. Den Esoteriske lære (?) henviser til den indsigt i de indre verdener, som er forbeholdt de indviede. En stor del af denne indsigt er gjort tilgængelig for offentligheden gennem især Alice Baileys forfatterskab.
Den esoteriske lære (?) betragter de indre verdener og planer, som den egentlige virkelighed, fordi årsagerne til at den fysiske verden ser ud som den gør skyldes indre forhold. Alt hvad vi oplever med de fysiske sanser er opstået på baggrund af de arketypiske ideer i det guddommelige sind, som mennesket bl.a. har kontaktet gennem inspiration. Der ud fra har mennesket skabt alle de mangfoldige ting i verden. Menneskets krop ligeledes skabt af den indre sjæl, der bor i hvert eneste menneske i forbindelse med inkarnationsprocessen. Jordkloden er skabt af den store tænker - Gud.
Den indsigt, der afsløres under menneskets fem store indvielser, er esoterisk, men den bliver eksoterisk (?) i samme øjeblik den offentliggøres. Meget af den viden, som den esoteriske lære (?) nu offentliggør, har tidligere hørt til den esoteriske eller hemmelige lære. Nu er det blevet tilladt at offentliggøre dele af den, og derfor er den reelt ikke længere esoterisk.

Ljós til þín og ykkar

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 16.7.2007 kl. 11:33

6 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Það er fínt að hafa áhyggjur af léttvægum hlutum elsku frænka!! Það þýðir að maður er ekki að hafa áhyggjur af því stóra það augnablikið.....

Ylfa Mist Helgadóttir, 16.7.2007 kl. 13:51

7 Smámynd: Margrét M

innlitskvitt

Margrét M, 16.7.2007 kl. 14:56

8 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Steina mín, það er þetta með áhyggjurnar. Til hvers gagns eru þær? Hef bara stundum velt því fyrir mér af hverju ég er að hafa áhyggjur af einhverju sem svo kannski verður aldrei... 

Svo er það hitt, að ef maður hefur aldrei áhyggjur, er maður þá bullandi kærulaus? Ég bara veit það ekki og hef áhyggjur af því

Vona að þú getir notið sólarinnar okkar, þetta var dásamlegt veður í dag Ég er alveg búin að fá nóg af rigningu í bili

Knús frá Als

ps. takk fyrir kommentið 

Guðrún Þorleifs, 16.7.2007 kl. 21:04

9 Smámynd: SigrúnSveitó

knús&kærleikur til þín, kæra Steina. Njóttu lífsins og vonandi verður veðrið ekki til að hafa áhyggjur af.

SigrúnSveitó, 17.7.2007 kl. 00:32

10 Smámynd: SigrúnSveitó

ps. flotti nýja lookið :)

SigrúnSveitó, 17.7.2007 kl. 00:32

11 Smámynd: Solla Guðjóns

Solla Guðjóns, 18.7.2007 kl. 07:50

12 identicon

HVað er esoteriker? ég veit alveg hvað fer um í svona videoum, get ekki horft, Alda gubbar barasta.

Alda (IP-tala skráð) 18.7.2007 kl. 18:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband