Látið ykkur dreyma með. Directed by Lasse Gjertsen

Dagdraumar dagdraumar í rigningu og rigningu og rigningu............

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lúðvík Bjarnason

Rosalega fallegt! Takk fyrir :)

Lúðvík Bjarnason, 13.7.2007 kl. 15:10

2 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

RIGNIR ENN?????

Almáttugur!

Ylfa Mist Helgadóttir, 13.7.2007 kl. 18:19

3 Smámynd: www.zordis.com

Ég get ekki séd rigninguna en zegar ég loka augunum finn ég ilminn og langar ad kúra mig.  Frá hitabylgjunni á Spáni sendi ég hlýjar kvedjur, vaeri meira en til í rigninguna .... Fadmlag á laugardegi!

www.zordis.com, 14.7.2007 kl. 08:14

4 Smámynd: Viðar Eggertsson

Ljúft og fallegt! Meira! Meira!

Viðar Eggertsson, 14.7.2007 kl. 12:15

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Afskaplega falllegt og vel gert myndband.Ég á eftir að skoða þetta oft.En trúlega ekki með hljóðið á

Faðmlag til þín

Solla Guðjóns, 14.7.2007 kl. 13:42

6 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Var verið að benda mér á þennan gaur í fyrradag.  Þetta er mikill virtuoso og ekki síðri uppátæki til á YouTube með honum.  Youtube er greinilega leiðin til frægðar, fyrir þá sem eitthvað hafa til að bera eins og leikaraundrið Daxflame, sem engin virðist digga nema ég.

Jón Steinar Ragnarsson, 14.7.2007 kl. 21:09

7 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Fallegur bannerinn tinn  

Vona að sólin skíni á tig tessa dagana.

Kært knús frá Als

Guðrún Þorleifs, 14.7.2007 kl. 21:43

8 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

kæra ylfa mín núna er sólin komin hingað ! loksins þú fórst með  hana  héðan og svo bara ekkert !! svona er að fá fólk í heimsókn, tekur bara allt steini léttara, eða þannig

kæri viðar, geri mitt besta á næstu dögum

Jón Steinar já ég var inni á þínu bloggi og sá þegar þér var bent á hann og skoðaði síðuna hans  og heillaðist. skoðaði líka daxflame og eftir að hafa skoðað nokkur video var ég á því að hann væri með geðveilu, snert af asberger, athyglisbrest og kannski margt margt fl. en það er gott að hann á allavega einn aðdáanda

guðrún sólin skín og ég hef verið á ströndinni í allan dag, fyrsti stranddagur í ár.

Ljós og kveðja til ykkar allra héðan

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 14.7.2007 kl. 22:17

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Svakalega fallegur bannerinn þinn.........

Kær kveðja frá Selfossi og sólinni í hjarta mínu

Hrönn Sigurðardóttir, 14.7.2007 kl. 23:59

10 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 15.7.2007 kl. 01:33

11 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Fallegar greinar ástin mín.

Eiginmaðirinn þinn. 

Gunnar Páll Gunnarsson, 15.7.2007 kl. 21:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband