16 Year Old Saves 435000 Lives


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Heyrðu kæra frænka! Rignir enn á þig?  Ætlaðir þú ekki að vera í fríi??

Knús elskan.

Ylfa Mist Helgadóttir, 7.7.2007 kl. 21:53

2 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

elsku frænka það rignir og rignir, ennnn núna þegar ég vakanði var komin SÓL !!!! þa´þýðir að núna er ég kominí bloggsumarfrí !!!!

knús og til hamingju með fyrsta og þriðja sætið, flott hjá þér þú ert næstum því jafn dugleg í eldhúsinu og ég !!!

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 8.7.2007 kl. 06:12

3 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Megi þetta verða mér hvatning til að rísa upp af rassgatinu og gera eitthvað þýðingarmikið fyrir meðbræður mína á jörð.

Takk fyrir að minna mig á það vina.

Jón Steinar Ragnarsson, 8.7.2007 kl. 12:57

4 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Eina leiðin til að gleyma sínum eigin vandamálum er að einbeita sér að þeim sem eiga við stór vandamál að stríða. Eins og t.d það að hafa ekki aðgengi að vatni. Svo liggur maður í baði og vorkennir sjálfum sér.

Huhh...Já svona fólk er sko hvatning!!!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 8.7.2007 kl. 14:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband