ţađ er gaman ađ leika sér, ég var klukkuđ og klukka nú 8 !!!

 252201711_6c1efae194

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ég  var klukkuđ af Sigrúnu !

Ţetta ţýđir ađ ég á ađ segja 8 hluti um sjálfa mig, ég á svo ađ klukka 8 ađra.

Ţeir sem ég hef klukkađ getur ţú séđ neđst á á ţessu bloggi.

Hérna koma svo 8 hlutir um mig ! 

 
Ég er esoteriker.

Ég vinn sem myndlistarmađur og skólastjóri í myndlistaskóla í Greve í Danmörku

Ég hef veriđ gift tvisvar. Fyrst međ Bassa  í 11 árog núna međ Gunna sem ég hef ţekkt og veriđ međ í 16   ár.

      Ég  hef átt heima  í Danmörku í 14 ár.

      Ég er alin upp í Vík í Mýrdal

      Ég elska ađ vinna í gamla gamla garđinum mínum. Sem er fullur ađ ávaxtatrjám, blómum,    berjarunnum, sögu tilfinningum, og álfum

Ég á tvo hunda, ţrjá ketti og tvo páfagauka

Síđast en ekki síđst á ţér ţrjú dásamleg börn. Sigyn, Siggi og Sól

 

Svona er nú ţađ. Nú ţurfiđ ţiđ 8 sem ég hef klikkađ ađ gera ţađ sama hahaha

        Gunni Palli mađurinn minn (sem er ađ byrja ađ blogga)

Ylfa frćnka mín sultudrottning Vestfjarđar

Sara frćnka Ylfu

Guđmundur Sigurđson bloggvinur

Jóna Ingibjörg vinkona mín

Anna Karen bloggvinkona

Hlynur vinur minn

Alda Rose frćnka mín í San Francisco 

Ljós og Kćrleikur til ykkar allra 

 

connect


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

Halló fallega kona.  Gaman ađ lesa um ţig :) 

Eigđu góđan dag, mín kćra. 

SigrúnSveitó, 10.7.2007 kl. 09:46

2 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Skemmtilegar upplýsingar. En veistu ţađ ađ stafirnir sem eiga ađ segja ađ ég sé klukkuđ eru ólćsilegir. Ţetta er eins og eitthvađ tingumál úr Asíu :)

Ylfa Mist Helgadóttir, 10.7.2007 kl. 10:23

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

nei ylfa ég vađ ađ kíkja hjá ţér, svona sleppurđu ekki !

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 10.7.2007 kl. 10:29

4 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

SVona kemur ţetta út hérna á heimasíđunni ţinni: Ylfa frćnka mín sultudrottning Vestfjarđar. Sorrý

Ylfa Mist Helgadóttir, 10.7.2007 kl. 10:34

5 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Ţetta er skrítiđ!!!! Ég kopýađi og peistađi línunna hér ađ ofan ţar sem stendur Ylfa frćnka mín sultudrottning Vestfjarđa og ţá kom ţetta alveg eđlilega út!!! Ég sé ţetta bara eins og einhver tákn!!!

Ertu ađ stríđa mér??

Ylfa Mist Helgadóttir, 10.7.2007 kl. 10:35

6 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Vestfjarđar

Ylfa Mist Helgadóttir, 10.7.2007 kl. 10:46

7 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

nei, ég sé ţetta allt eđlilega út

ert búinn ađ kíkja á gunna bloggara ?

sultukóngur hólmavíkur !!!

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 10.7.2007 kl. 10:55

8 Smámynd: Solla Guđjóns

Hć! Ég stađfesti ađ ţađ eru skrítin tákn viđ nafn 2. rúnir eđa eitthvađ

Gaman ađ ţessum upplýsingum og skemmtilegur leikur.

Solla Guđjóns, 10.7.2007 kl. 11:11

9 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

ţađ er ţá eitthvađ ađ hjá ykkur ÖLLUM, en allt er eđlilegt héđan frá dk, er ekki bara ekki eitthvađ ađ á íslandi !

en í alvöru ég sé ekkert !!!

en látum ţađ liggja

Ljós héđan frá loksins sól !

steina

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 10.7.2007 kl. 11:27

10 Smámynd: Bryndís Böđvarsdóttir

Gaman ađ lesa játningarnar ţínar átta og greinina um listaskólakennarann. Ţađ er svo skrítiđ hvernig ţađ er eins og Guđ sendi manni áhrifavalda inn í líf manns, sem hjálpa manni ađ finna hver mađur er og hvert hlutverk manns er.

Kćr kveđja og Guđs blessun

Bryndís Böđvarsdóttir, 20.7.2007 kl. 11:09

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband