Skrítið hvernig lífið lætur alltaf vita af sér

astarchildbycdavis20011wl5.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Skrítið hvernig lífið lætur alltaf vita af sér, með allt það sem er svo mikilvægt að læra.

Ég er einhvernvegin við hliðina á mér í dag, veit ekki hvort ég á að sitja eða standa, hvort ég er að fara eða koma.

Sat þó lengi úti í garði í morgun, með kaffið mitt og Lappa tryggan við fætur mér. Hann fann að það var þörf á að vera sem næst mér frá upphafi morguns til nú.

Ég reyndi allt sem ég gat að fá yfirsýn yfir hugsanir mínar. En verð þó að segja að það tókst bara að hluta til.

Það er margt að takast á við núna þessa dagana, svo ég verð ekki  á blogginu.

Kem þó þegar allt er yfirstaðið, eða það sem er hægt að fá yfirstaðið.

 Kærleikur til alls lífs og til allra þeirra reynslu sem okkur er gefin til að gera heiminn að betri stað til að vera, ekki bara fyrir einn, en alla.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Öll höfum vid einhverntímann törf fyrir ad fá tíma og rúm fyrir okkur....tad er svo mikilsvert ad vid hlustum  á tá köllun frá sálinni og kroppnum.

Gangi tér vel kæra Steina mín

Gudrún Hauksdótttir, 16.10.2008 kl. 12:27

2 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Ástarkveðjur

Guðni Már Henningsson, 16.10.2008 kl. 12:37

3 Smámynd: Anna Karlsdóttir

kærleikskveðjur - gangi þér vel í því sem þú tekur þér fyrir hendur og tekst á við.

Anna Karlsdóttir, 16.10.2008 kl. 12:46

4 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Eigðu yndislegan dag Steinunn mín. Og gangi þér vel í því sem þú ert að takast á við. Hlýja til þín vina.

Kristborg Ingibergsdóttir, 16.10.2008 kl. 13:46

5 Smámynd: Margrét M

flott mynd.. eigðu góðan dag.......

Margrét M, 16.10.2008 kl. 13:49

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Vona að allt sé í lagi hjá þér. Gangi þér vel í því sem þú þarft að takast á við.

Sendi þér birtu og kærleik

Hrönn Sigurðardóttir, 16.10.2008 kl. 19:40

7 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Gangi thér vel med thad sem thú tharft ad takast á vid. kærar kvedjur frá Frederikssund

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 16.10.2008 kl. 21:16

8 Smámynd: Solla Guðjóns

Aðstæður haga því stundum þannig að hugurinn lætur ekki að stjórn.Þá held ég að það sé best að slaka á.Einföld fræði sem eru þó ekkert einföld.

Stórt famlag og allt sem í því fellst til þín og þinna

Solla Guðjóns, 16.10.2008 kl. 21:50

9 Smámynd: www.zordis.com

Vont að reikandi en það þarf bara að taka á þvi!  Vertu þú sjálf og allt verður gott og rétt fyrir þig og þá sem skipta sköpun í þínu lífi!

Lífið er kærleikur og ég sendi þér allt mitt góða.

www.zordis.com, 16.10.2008 kl. 23:00

10 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Bestu kveðjur...þetta fer allt eins og það á best að fara. Vittu til

Kærleikskveðja 

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 17.10.2008 kl. 09:28

11 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Allir góðir vættir geymi þig Steina mín.  Knús og faðmlag.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.10.2008 kl. 19:05

12 Smámynd: Karl Tómasson

Kæra Steina.

Ég sendi þér góðar kveðjur úr Mosó.

Í gær sendi ég mörgum vinum og kunningjum sendinguna skemmtilegu sem þú sendir mér með öllum skemmtilegu fígúrunum.

Ég hef fengið mörg skemmtileg viðbrögð við því.

Bestu kveðjur til þín og þinna góða kona frá Kalla Tomm.

Karl Tómasson, 17.10.2008 kl. 19:56

13 Smámynd: Dísa Dóra

Knús til þín og gangi þér vel í þessari úrvinnslu

Dísa Dóra, 17.10.2008 kl. 21:19

14 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Bloggknús og góðar hugsanir og gangi þér vel við þetta "hvað sem það nú er" :)

Hólmgeir Karlsson, 19.10.2008 kl. 14:35

15 identicon

Daníel Þórhallsson (IP-tala skráð) 19.10.2008 kl. 21:16

16 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Kæra Steina, gangi þér vel með þín verkefni og það sem þú þarft að takast á við.

Kær kveðja frá Íslandi að þessu sinni

Guðrún Þorleifs, 20.10.2008 kl. 08:33

17 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Hafðu það gott í "verkefnum" þínum kæra frænka og Guð blessi þig.

Ylfa Mist Helgadóttir, 21.10.2008 kl. 16:11

18 Smámynd: Vilborg Eggertsdóttir

I'M With You!

Vilborg Eggertsdóttir, 21.10.2008 kl. 20:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband