Skilaboð til mannkyns frá dýraríkinu !!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Eggertsdóttir

Takk fyrir þetta kæra Steina mín, eigum eftir að sjá meira af svona vinskap á hinni ~ Nýju Jörð ~ sem við komum til að skapa saman.

Er að fara að hlusta á ~ The New Earth ~ CD frá CrimsonCircle þar sem Tobias svarar spurningum varðandi hana.  crimsoncircle.com

Vilborg Eggertsdóttir, 26.11.2007 kl. 17:39

2 Smámynd: Mofi

Þetta alveg bjargaði deginum hjá mér, ef ekki vikunni!  Frábært að horfa á þessa tvo leika sér einhvern veginn vekur í manni von um betri tíma.

Takk fyrir frábært innlegg í bloggið!

Mofi, 26.11.2007 kl. 18:27

3 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Hahahaha! Ótrúlegt. Stríðir þó alveg gegn öllum náttúrulögmálum svo að mín tilfinning er einhvernveginn sú að vegna okkar mannanna séu allskonar hegðunarmynstur að koma fram hjá dýrum sem eru þeim ekki eðlileg. Kannski vegna ágangs mannsins, mengunar eða annað. Allavega finnst mér þetta alltaf svo furðulegt. Að sjá dýr hegða sér svona algjörlega gegn sínu eðli.

Ylfa Mist Helgadóttir, 26.11.2007 kl. 19:12

4 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Við eigum bara að vera góð við hvort annað. Öll erum við guðs börn þó að við séum ólík með sitt hvorn siðinn og útlitið, þá erum við eins þegar undir feldinn er litið.

Gangið á Guðs vegum.

Gunni Palli kokkur. 

Gunnar Páll Gunnarsson, 26.11.2007 kl. 22:55

5 identicon

Vá hvað þetta er falleg vinátta, við mannfóklið ættum að taka þessi skötuhjú okkur til fyrirmyndar. Dásamlegt alveg hreint!

jóna björg (IP-tala skráð) 26.11.2007 kl. 23:08

6 Smámynd: www.zordis.com

Zetta var bara frábaert ad sjá ... hvernig zeir valhoppudu saman og létu vel af hvor ödrum.  Bara fegurd sem geislar af zessum ólíku vinum! 

Vid erum zegar á botninn er hvolft "eins undir feldinum" eins og Gunni Palli bendir réttilega á.

Hlýjar kvedjur inn í daginn .....

www.zordis.com, 27.11.2007 kl. 08:17

7 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Þetta var reglulega skemmtilegt. Takk Steina mín.

Guðni Már Henningsson, 27.11.2007 kl. 13:37

8 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Takk fyrir dásemdarsögu/myndbrot Steina mín..það er alltof langt síðan ég hef verið á ferðinni og ég finn þegar ég kem hingað hvað ég hef saknað góðu og innihaldsríku pistlanna þinna. Það gefur svo mikla von að vita af fólki eins og þér með svona opið hjarta og tæra hugsun.

Knús til þín og þinna.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 27.11.2007 kl. 20:03

9 Smámynd: Mofi

Ylfa Mist: Hahahaha! Ótrúlegt. Stríðir þó alveg gegn öllum náttúrulögmálum svo að mín tilfinning er einhvernveginn sú að vegna okkar mannanna séu allskonar hegðunarmynstur að koma fram hjá dýrum sem eru þeim ekki eðlileg.

Ég myndi frekar segja að þarna sjáum við dæmi um hvernig dýrin geta verið eða hefðu verið ef það væri ekki fyrir að menn hafa skemmt dýraríkið. Það er t.d. mjög strangt hverjir fá að fara til Galapagos eyjanna því að menn eru hræddir um að fólk muni skemma þessa náttúru paradís því þarna geta menn gengið um og dýrin eru ekki hrædd við þá.  Þarna sjáum við hvernig hlutirnir væru ef mennirnir hefðu ekki skemmt náttúruna með hegðun sinni.

Mofi, 28.11.2007 kl. 12:20

10 Smámynd: Solla Guðjóns

'otrúlegt ,yndislegt og falllegt.Allir gætu verið vinir.

Solla Guðjóns, 28.11.2007 kl. 13:01

11 identicon

Sæl Steina frænka mín, rambaði inná síðuna þína fyrir einhverja tilviljun. Samhryggist innilega fyrir stelpuna þína, við eigum hund sjálf og ég veit að ég yrði alveg eiðilagður maður myndi hún falla frá. Kær kveðja frá Hafnarfirðinum...

Steinar Vignir (IP-tala skráð) 28.11.2007 kl. 20:38

12 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

kæri steinar vignir, yndislegt að fá kveðju frá þér. netheimurinn tengir fólk helur betur.

kær kveðja itil þín pg þinna

steina frænka 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 29.11.2007 kl. 16:23

13 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 29.11.2007 kl. 16:45

14 Smámynd: Sylvía

vá! Frábærar svona sögur

Sylvía , 8.12.2007 kl. 21:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband