Talent 2008...

 

Núna er byrjađ enn eitt talent show hérna í Danmörku sem ég og Sólin mín komum til međ ađ fylgjast međ í vetur. Set inn litlu Mćju sem söng í gćr, hvađ skildi hún hafa veriđ í sínu fyrra lífi? 

Ég er veik núna svo ég skrifa ekki meira en ŢETTA........

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Góđan bata til ţín krútta.

Kćrleikskveđjur héđan 

Hulla Dan, 16.8.2008 kl. 17:13

2 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Hún er alveg ótrúleg, ég fékk bara tár í augun yfir henni. Og sjálfstraustid var í lagi, ekkert smá flott af henni. Vá hvad hún er dugleg. . Ég ćtla líka ad horfa á thetta í vetur med dóttlunni minni. Gódan bata til thín

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 16.8.2008 kl. 20:52

3 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Vá hvađ hún er frábćr Góđan bata Steinunn mín  Fékkstu emailiđ frá mér?

Kristborg Ingibergsdóttir, 16.8.2008 kl. 23:13

4 identicon

Hún Mćja er yndisleg, viđ horfđum á ţetta hér famelían og ég var e-đ vođa tötsí yfir ţessum ţćtti og tárin runnu bara niđur kinnar yfir henni, spastíska stráknum og mömmunni sem söng fyrir látinn son sinn.

God bedring

jóna björg (IP-tala skráđ) 17.8.2008 kl. 08:54

5 Smámynd: www.zordis.com

Bara yndislegt hjá henni .... djúp röddin og örugg framkoma, bara sćt ţessi litla Mćja.

Láttu ţér batna

www.zordis.com, 17.8.2008 kl. 09:37

6 Smámynd: Solla Guđjóns

Fallleg Maja.

Góđan bata.

Solla Guđjóns, 17.8.2008 kl. 13:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband