hef haft þetta áður, en sumt er hægt að sýna oft....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

Sammála Steina, mig langar líka að hitta þig. Okkar tími mun koma

SigrúnSveitó, 21.4.2008 kl. 15:04

2 identicon

Ó já þetta var svo fallegt.

knús 

jóna björg (IP-tala skráð) 21.4.2008 kl. 15:48

3 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Þetta er ótrúlega fallegt þú ert líka ótrúlega falleg elsku vinurinn minn.

Guðni Már Henningsson, 21.4.2008 kl. 16:07

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Undursamlegt samspil,fegur og friður.

Það færðist mikil ró yfir mig að horfa á þetta.

Ást á þig

Solla Guðjóns, 21.4.2008 kl. 19:41

5 Smámynd: Elín Björk

Fallegt samspil og róandi músík.

Knús inn í nóttina

Elín Björk, 22.4.2008 kl. 00:40

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 23.4.2008 kl. 10:38

7 Smámynd: Karl Tómasson

Kæra og ég leifi mér að segja elskulega Steina. Ég man eftir að hafa lesið um áhyggjur fólks af misnotkun dýra á síðu þinni þar sem þú hefur einmitt sýnt myndbrot svipað þessu. Þar hefur því m.a. verið haldið fram að blessaðar skeppnurnar séu undir hæl okkar mannskeppnunnar og ofurvaldi.

Ég sé ekkert nema fegurð og samspil og ég veit svo innilega að þetta er innilegt samspil þar sem ekkert nema kærleika og næmni þurfti til að framkalla.

Bestu kveðjur frá Kalla Tomm úr Mosó.

Karl Tómasson, 24.4.2008 kl. 00:26

8 Smámynd: Þröstur Unnar

Gleðilegt sumar og takk fyrir veturinn.

Þröstur Unnar, 24.4.2008 kl. 10:54

9 Smámynd: Brynja skordal

Fallegt Gleðilegt sumar og takk fyrir fallegar færslur og yndisleg komment hjá mér hafðu það ljúft Elskuleg

Brynja skordal, 24.4.2008 kl. 12:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband