Paulo Coelho/flettið eins og bók !!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Þegar eitthvað er frábært, þá stimpla ég þessum stimpli

Gunnar Helgi Eysteinsson, 23.2.2008 kl. 13:58

2 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

svo þarf fólk bara að tileinka sér þetta meira.....falleg skrif.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 23.2.2008 kl. 15:04

3 identicon

Ég næ ekki að fletta?

Hef heyrt mikið um þennan rithöfund og spurning um að skoða þetta nánar!

Fingurkoss í sveitina á laugardegi! 

Zordis (IP-tala skráð) 23.2.2008 kl. 15:08

4 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

kæra zordís, bara að setja músina upp í hægra hrnið og ýta niður, þá flettir að sjálfum sér !!

knús s 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 23.2.2008 kl. 15:11

5 identicon

Þetta er snilld, alveg frábært!

Maddý (IP-tala skráð) 23.2.2008 kl. 15:39

6 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Góða helgi, elsku Steina!

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 24.2.2008 kl. 03:02

7 identicon

Nákvæmlega!

jóna björg (IP-tala skráð) 24.2.2008 kl. 08:00

8 Smámynd: Heidi Strand

Mjög flott!

Heidi Strand, 24.2.2008 kl. 09:56

9 Smámynd: Heidi Strand

Hæ, það væri gaman ef þú gæfir þér tíma til að skjótast til Höje Taastrup og kíkja á sýninguna mína í Ráðhúsinu. Henni lýkur á fimmtudag held ég og er opin virka daga til kl. 16 nema á fimmtudögum til kl. 18. Ef þú lætur mig  vita hvenær skal ég reyna að hitta þig þar.

Heidi Strand, 24.2.2008 kl. 10:15

10 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Mikið er þetta flott!

Bestu kveðjur

Greta Björg Úlfsdóttir, 24.2.2008 kl. 10:53

11 Smámynd: Vilborg Eggertsdóttir

~ Æðislegt ~

Joke of the Day

Bono, lead singer of the rock band U2, is famous throughout the entertainment industry for being more than just a little self-righteous. At a recent U2 concert in Glasgow, Scotland, he asked the audience for total quiet. Then, in the silence, he started to slowly clap his hands, once every few seconds. Holding the audience in total silence, he said into the microphone, "Every time I clap my hands, a child in Africa dies." From the front of the crowd a voice with a broad Scottish accent pierced the quiet: "Well, [expletive] stop doin' it then, ya evil bastard!"

Vilborg Eggertsdóttir, 24.2.2008 kl. 18:05

12 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Góður texti. Kveðja og bloggknús :)

Hólmgeir Karlsson, 24.2.2008 kl. 22:28

13 Smámynd: Solla Guðjóns

Frábært.Ég hef aldrei séð svona áður.

Solla Guðjóns, 24.2.2008 kl. 22:51

14 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Smart bók eftir einn uppáhalds höfundar míns....hef lesið flestar bækurnar hans.

Takk fyrir allt fallegt á síðunni þinni Steina mín..

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 25.2.2008 kl. 09:51

15 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gullkornin þín eru orðin mörg hér Steinunn mín.  Ljós og friður til þín elskuleg.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.2.2008 kl. 10:58

16 Smámynd: Brynja skordal

Æðislegt gaman að lesa og skoða þetta takk fyrir mig

Brynja skordal, 25.2.2008 kl. 14:35

17 Smámynd: www.zordis.com

Æðisleg lesning og svo auðveld þegar leiðbeiningarnar koma með!

Takk fyrir þetta ... ég sá auglýsingu með paulo í dag á portugölsku, kanski ég ætti að hugleiða lesur á honum!  Hann virðist poppa upp allstaðar í kring um mig þessa dagana.

 þig.

(bloggið virkar stundum eins og gömlu mundu mig ég man þig minningarbækurnar frá því í gamla daga.    Allavega finnur kona eins og ég fyrir allskonar kærleik frá ókunnugu fólki.  Sem er gott!  Við þurfum á meiri ást og kærleik að halda og kemur bloggið fallega inn í þáttinn að gefa frá sér blíða kærleikstóna.)

Fingurkoss inn í nóttina!

www.zordis.com, 25.2.2008 kl. 22:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband