anda inn og anda út, ţađ er máliđ

 Billede 2546

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Á mánudaginn: andađi ég inn, hugleiddi í rauđa stólnum viđ gluggann, fór í vinnuna kom heim, út međ hundana, hugleiddi í rauđa stólnum viđ gluggann, borđuđum, las í bókinni  Kristen Gnosis eftir C.W Leadbeater og fór ađ sofa.

Á  Ţriđjudaginn hugleiddi  ég í rauđa stólnum viđ gluggann ég, fór í vinnuna, var á fundum, kom heim fór í göngutúr međ hundana, borđuđum, hitti hugleiđsluhópinn minn og fór ađ sofa.

Á miđvikudaginn: hugleiddi  ég  í rauđa stólnum  viđ gluggann ég, fór í vinnuna, gerđi skýrslur um nemendur fyrir sveitafélöginn, kom heim, fór út međ hundana í göngutúr. Hugleiddi í rauđa stólnum viđ gluggann , borđuđum, las í bókinni Zahir eftir stórskáldiđ Paulo Coelho og fór ađ sofa

Á fimmtudaginn : hugleiddi ég í rauđa stólnum viđ gluggann, fór í vinnuna, fórum til Malmö í sumarferđ, sáum snilldarsýningu í Malmö Listasafninu   eftir listamanninn  William Kentridge. kom heim, lagđist í brúna sófann međ góđa stórateppiđ kl. 19,00 og svaf til 11,00. Fór upp í svefnherbergi, hlustađi á leđurblökurnar, og sofnađi svefni hinna ţreyttu.

 

Á föstudaginn, í dag : hugleiddi ég í rauđa stólnum viđ gluggann, fór í vinnuna, tók Christoffer og og Kirsten međ til Rov´s Torv. Náđum í prentarann flotta, keyptum ketil, fengum okkur gott ađ borđa, fórum svo aftur í skólann, kom heim, hugleiddi í rauđa stólnum viđ gluggann, settist hérna og skrifađi. Fer í matarbođ á eftir, og

ég anda svo út.

Friđur Ljós veri međ ykkur og í ykkur og muniđ ađ anda reglulega ađ anda út og anda inn.mćli međ ađ ţiđ skođiđ  heimasíđuna: www.breathing.dk

 

heavenandearthmyspace


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Takk fyrir ţetta Steina, falleg og listrćn frásögn. Minn sófi er grćnn  Ljósaknús til ţín og eigđu góđa helgi.

Margrét St Hafsteinsdóttir, 22.6.2007 kl. 16:08

2 Smámynd: halkatla

ljós til ţín elsku Steina

geggjađur stóll!!! minn er bleikur, en hann hefur ekki enn fengiđ notkun sem hugleiđslustóll - ţađ bíđur 

halkatla, 22.6.2007 kl. 17:41

3 Smámynd: www.zordis.com

Stútfull vika og ég er ekki hissa á zví ad stóllinn sér raudur!  "mikilvaegt ad anda rétt" 

Eigdu yndislega helgi og njóttu tilverunnar í góda skapinu!

www.zordis.com, 22.6.2007 kl. 19:24

4 Smámynd: Solla Guđjóns

Úbbs ég er stundum duglega ađ segja viđ heimilisfólkiđ anda inn...anda úút en gleymi ţví oftast sjálf

Knús og góđar kveđjur

Solla Guđjóns, 22.6.2007 kl. 21:38

5 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Fallegur rauđi stóllinn ţinn - eins og ţú

knús

Hrönn Sigurđardóttir, 22.6.2007 kl. 23:14

6 Smámynd: Brattur

... er ekki gaman ađ vera listamađur....?

Brattur, 23.6.2007 kl. 00:09

7 Smámynd: Karl Tómasson

Sćl Steina og hvađ heitir hálf systir ţín sem ţú talar um á minni síđu?

Ert ţú jafn rauđ og stóllinn góđi???

Bestu kveđjur frá Kalla Tomm úr Mosó.

Karl Tómasson, 23.6.2007 kl. 00:24

8 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

takk fyrir góđar kveđjur öll kćru.

anna: bara ađ fara ó gang, bleikt er gott og fallegt. 

Brattur: jú ţađ er gaman ađ vera listamađur, hef aldrei í eina sekúndu séđ eftir ţví vali.

Karl, hún heitir Guđný Guđrún ţekkirđu hana ?

ef ég tek spurninguna um rauđu steinu pólitískt, ţá var ég rauđ í gamla daga, núna vćri ég sennilega grćn

ef ţú menarđu rauđ af sól, ţá er ég ţađ ekki akkúrat í dag, ţađ hefur veriđ rigning, ég er heldur ekki rauđ af reiđi, heldur  blá af gleđi, ţví lífiđ er fagurt

knús og ljós til ţín

guđmundur, TAKK, 

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 23.6.2007 kl. 05:14

9 Smámynd: Hlynur Hallsson

Flott nýja myndin af ţér Steina! "Anda inn, anda út" minnir mig á fínt verk sem ţú gerđir ásamt Anette um áriđ. Bestu kveđjur til ykkar allra,

Hlynur Hallsson, 23.6.2007 kl. 07:39

10 Smámynd: Hlynur Hallsson

Ég meinti ásamt Henne!

Hlynur Hallsson, 23.6.2007 kl. 07:43

11 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

kćri hlynur, ţađ er gott munađ,ţví ţađ er ţađ verk sem ég sendi link inn á www.breathing.dk

kćr kveđja til ţín og ţinna

steina 

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 23.6.2007 kl. 08:23

12 Smámynd: Guđrún Ţorleifs

Alveg ertu frábćr!

Góđa helgi

Guđrún Ţorleifs, 23.6.2007 kl. 12:04

13 Smámynd: Karl Tómasson

Er hún bóndi?

Neon ljós til ţín frá Kalla Tomm.

Karl Tómasson, 23.6.2007 kl. 20:20

14 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

já hún er bóndi og viđskiptafrćđingur, kalli neon !!

ljós til ţín

steina 

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 24.6.2007 kl. 09:16

15 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Góđ ertu.  Takk og ljós og kćrlekur til ţín mín kćra. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 24.6.2007 kl. 10:33

16 Smámynd: Guđný Anna Arnţórsdóttir

Segi eins og Jóna Ingibjörg, ţađ er eitthvađ svo nćrandi og gott ađ heimsćkja síđuna ţína. Er búin ađ skođa linkana um ţig og skólann ţinn. Ég er imponeruđ mjög og ber ómćlda virđingu fyrir ţví sem ţú ert ađ gera, kćra kona. Megi lukkan leika viđ ţig.

Guđný Anna Arnţórsdóttir, 25.6.2007 kl. 22:08

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband