Þvílík fegurð í dansi hests og konu


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Algjörlega skilyrðislaust yndislegt.  Takk fyrir að gefa mér tækifæri á að upplifa eitthvað svo fallegt sem þetta. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.6.2007 kl. 17:08

2 Smámynd: www.zordis.com

Tignarleg nálgun konu og hests.  Ég hef óttablandna virdingu fyrir hestinum, finn svo mikinn glaesileik í skepnunni!  Fallegur fridur og einlaegni! 

Gledilegan zjódhátídardag!

www.zordis.com, 17.6.2007 kl. 10:49

3 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Þvílík fegurð Eitthvað guðdómlegt við þetta. Takk fyrir og gleðilegan þjóðhátíðardag kærleiksknús

Margrét St Hafsteinsdóttir, 17.6.2007 kl. 14:16

4 Smámynd: SigrúnSveitó

Kærleikskveðja til þín á þessum fallega Þjóðhátíðardegi

SigrúnSveitó, 17.6.2007 kl. 19:30

5 Smámynd: María Kristjánsdóttir

Takk fyrir

María Kristjánsdóttir, 17.6.2007 kl. 22:32

6 identicon

Svaka flott video!!... las fyrir tilviljun bloggið um bloðmerar og langaði að senda þér þessa slóð sem er svar Tilraunadyranefnda við brefið frá Dyravernd : httþ://www.dyravernd.is/Bl%F3%F0merar%20svar%20nefndarinnar%2029.11.06.htm

He he jú ég á sjálf blóðmerar og get lofað því að þær eru bara mjög hraustar og sprækar! Mjög kátar og mikin leikur, þær eru voða spakar og koma til okkar þegar við förum ut á tún/mýri til þeirra. Hef engan ástæðu til að gruna að þeim liði eitthvað illa enda mikið eftirlít (héraðsdyralæknir 1 sinni á ári, fóðurgæslumaður 1 sinni á ári, dyralæknir i allar blóðtökur, blóðið skoðað vandlega og fylgst með hryssurnar i hvert skipti, o.s.f.v.)

Bara að lata víta...

Sandra (IP-tala skráð) 18.6.2007 kl. 01:13

7 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

kæra sandra,takk fyrir að koma með komment á bloggið um blóðmerar.

ég get séð að þú hefur hagsmuna að gæta í þessu máli, og út frá því get ég vel skilið  það sem þú skrifar, ég hef lesið bréfið frá  tilraunadýranefndinni og líka svarið sem var sent frá dýraverndunarfélaginu http://www.dyravernd.is/index.htm

ég er í  ekki í vafa hvar ég stend í sambandi við þetta. ég get ekki ímyndað mér að þessi blóðtaka hafi ekki áhrif á merina.

Annað sem er ansi áhugavert og að mínu mati vert að setja spurningarmerki við er þetta sem er plokkað út ú grein frá Dýravern:

Úr blóðinu er ekki framleitt lyf til lækninga, heldur hormón sem stillir gangmál dýra svo hægt sé að slátra á hvaða tíma sem er og menn geti fengið nýslátrað allt árið. Hér er því ekki um eiginlegar dýratilraunir að ræða, heldur beina framleiðsluaukningu og því vaknar sú spurning hvort um nýja búgrein sé að ræða.  Allt frá upphafi hefur þessi starfssemi verið mjög umdeild og ekki farið eftir beinum lagafyrirmælum og virðist ekki gera það enn en hægt mun vera að framleiða slík lyf á annan hátt. Engar opinberar upplýsingar er að finna um hana og allt óháð eftirlit virðist vera  mjög á reiki.

Hvers vegna er verið að breyta svona gangi náttúrunnar, hvað erum við að pilla við, hvaða áhrif hefur það á lengri tíma. við setjum of sjaldan spurningarmerki við þá hluti sem eru gerðir. þú segir að merarnar þínar séu kátar og hressar, og komi til þín þegar þú kallar. ég trúi því auðvitað, en hvað með þær merar sem líða undir þessari meðferð, það eru ekki allar merar í sama jafnvægi. eins og við sjáum dæmi hjá fl. húsdýrum sem eiga um sárt að binda vegna þeirra fjöldaframleiðslu sem við höldum að við þurfum , sem þegar að er gáð er allt spurning um peninga.það hlýtur að vera stefna okkar sem mannkyn að  láta sem fæst dýr þjást á okkar kostnað, eða hvað, get ég spurt sjálfa mig þegar ég sé að það sé jafnvel möguleiki að framleiða þetta lyf á annan hátt, án blóðmera ! hvers vegna er það ekki athugað ? 

í gegnum aldir höfum við sem mannkyn notað dýrin til allt milli himins og jarðar, fórnir, kynferðislega, borðað, gæludýr, tilraunir þjónustu og fl og fl.

en við verðum meira og meira tengd þeim tilfinningalega um leið og við þróumst sem manneskjur. en mér finnst skrítið (og það er jú bara mín skoðun út frá því hvar ég er sem manneskja)  að sem eigandi að meri að velja að selja blóð frá merinni sinni, og þéna peninga á því. ég er sjálf dýraeigandi og út frá mínum tilfinningum get ég ekki skilið það. ég meina að við þurfum  oft að skoða hlutina út frá víðara samhengi, og þar væri gott ef hestaeigendur (meraeigendur) athugaðu hlutina oftar út frá hjartanu, en mörgu öðru.

við erum sennilega ennþá ósammála , en svona er það nú það er hægt að skilja hluti frá mörgum plönum, og það eru margir sannleikar, eða oft eins margir og við erum mörg.

kærleikur og ljós til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 18.6.2007 kl. 13:55

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Sæl Steina.

Ég las einhversstaðar á blogginu þínu að þú hafir heilað - minnir að það hafi verið Iða?

Hef mikinn áhuga á að prófa heilun á litla kút. Hvernig heilaru dýr?

Eigðu góðan dag með þínum

Hrönn Sigurðardóttir, 18.6.2007 kl. 14:58

9 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

kæra hrönn ! ég hef aldrei lært heilun, en ég hef samt alltaf heilað bæði börnin mín og dýrin mín og fl. sem biðja um, og það hefur oftast virkað. það sem ég geri er að ég loka augunum, og sé fyrir mér heilandi orku streyma frá enninu mínu (þegar ég er ekki á sama stað og sá sem ég heila og höndunum, ef manneskja eða dýrið er hjá mér. ég sé orkuna streyma inn í segjum iðu, og ég fylgi straumnum eftir. ég sé fyrir mér með innra auganu hvernig orkan streymir um allan kroppinn hennar. ég finn svo þegar það koma blokkertingar, eða einhverskonar stífni á ákveðnum stöðum. þegar ég finn það lær ég orkuna streyma lengi þar , eða þar til að ég finn að það er auðvelt að láta flæðið streyma.

stundum, og það finnst iðu gott, læt ég aðra höndina mína á ennið á henni þegar ég geri þetta. hún kemur stundum til mín þegar hún hefur það erfitt og lætur ennið í höndina mína. og þá veit ég hvað ég á að gera.

ég er á því að þegar maður gerir þetta af heilu hreinu hjarta er þetta öllum mögulegt, við fáum öll þá hjálp sem þarf, ef hjálpin á að koma eftir Guðdómlegum lögum reglum

það er þó mikilvægt að mínu mati að ef maður sér að þetta hjálpar ekki að leita læknis, því þeir gera einnig kraftaverk . ég reyni þó alltaf fyrst sjálf.

láttu mig endilega vita hvernig gengur og ef þú vilt vita meira þá er bara að skrifa aftur

Ljós til þín og litla kúts.

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 18.6.2007 kl. 16:29

10 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Takk

Hrönn Sigurðardóttir, 18.6.2007 kl. 19:10

11 Smámynd: Solla Guðjóns

Yndislegt.Skilyrðislaust traust og ást á milli þessara tveggja vera

Bestu kveðjur

Solla Guðjóns, 19.6.2007 kl. 01:10

12 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Hef verið að bíða eftir rólegri stund með sjálfri mér til að njóta þessa verks, mig grunaði að það gæti verið flott. Það er vægt til orða tekið. Þökk fyrir.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 19.6.2007 kl. 01:21

13 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Loksins settis ég niður í ró og gaf mér tíma til að sjá myndbandið

Takk fyrir mig

Guðrún Þorleifs, 19.6.2007 kl. 08:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband