Blessun

Einu sinni var falleg hefð á mörgum heimilum, kannski er tími til komin að taka þá hefð upp aftur.
Blessun matarins : Haltu hægri hendi yfir matnum og vinstri hendi lyftirðu upp með lófann fram á við. Segðu frá hjartanu á meðan þú lætur Kærleika og Ljós streyma yfir matinn þinn.
Lát þessa fæðu gefa þá næringu sem þarf til að öðlast andlega vöknun
20061106152011_2.jpg

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Sigríður B Svavarsdóttir, 25.2.2009 kl. 20:02

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Algjörlega er ég heilluð af þessari mynd hjá þér......

Hrönn Sigurðardóttir, 25.2.2009 kl. 21:38

3 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Takk fyrir þetta Steinunn mín. Mjög fallegt Og vert að taka upp og gera.

Knús og karm

Kristborg Ingibergsdóttir, 26.2.2009 kl. 00:37

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Fallegt kæra Steinunn mín.

Knús í hús til tín og tinna.

Gudrún Hauksdótttir, 26.2.2009 kl. 07:18

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þarf endilega að prófa þetta Steina mín og myndin er rosalega flott.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.2.2009 kl. 09:57

6 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Borðbænir. Já. Falleg trúarathöfn.

Ylfa Mist Helgadóttir, 26.2.2009 kl. 13:11

7 identicon

To weird for me ;)

DoctorE (IP-tala skráð) 27.2.2009 kl. 14:30

8 Smámynd: Karl Tómasson

Fallegt steina mín, eins og allt frá þér og myndin einstaklega falleg. 

Talandi um hefðir í mat. Þá dettur mér helst í hug þegar lambalærið eða hryggurinn var alltaf klár hjá mömmu í hádeginu á sunnudögum. Með grænum baunum, rauðrófum og asíum og ísinn var klárlega á sínum stað í eftirrétt. 

Þetta eru matarhefðir í mínum huga. Þetta var heilög stund með sunnudagsmessunni á gufunni.

Bestu kveðjur til þín og þinna frá Kalla Tomm úr Mosó.

Karl Tómasson, 28.2.2009 kl. 22:34

9 Smámynd: Solla Guðjóns

Þetta er fín pæling.En ég er hrædd um að börnin mín og karlinn teldu mig orðna kolklikkaða ef ég gerði þetta og fengju ærlegt hláturskast.En ég má til að prófa......og geri það bara í hljóði ef viðbrögðin verða eins og ég tel

Frábær mynd hjá þér Steina mín.

Solla Guðjóns, 1.3.2009 kl. 18:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband