ég má ekki vera ađ ţví

ég nć ekkert ađ blogga orđiđ, ég er mikiđ ađ hugsa og ţađ tekur tíma. Varđ ţó hugsađ til lífs sem var mér samferđa um tíma. Ţetta líf elskađi börn, dýr, fólk en ekki öll dýr, hún ţoldi ekki hunda.

Set inn smá brot af sögu hennar og kveđ ađ sinni !

Kćrleiksljós

uuy.jpg9876.jpg_khj.jpgcvutgva.jpgfdh.jpgjssaeaef.jpgkhj.jpgkjjhu.jpgwijr.jpg


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríđur B Svavarsdóttir

Ljúfust mín...

Sigríđur B Svavarsdóttir, 17.2.2009 kl. 15:45

2 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

yndisleg

Hrönn Sigurđardóttir, 17.2.2009 kl. 21:04

3 Smámynd: Karl Tómasson

Ég elska hunda.

Ţetta eru einstaklega fallega myndir kćra Steina.

Ljós, ljós, ljós til ţín, endalaust ljós, frá Kalla Tomm úr Mosó.

Karl Tómasson, 18.2.2009 kl. 01:57

4 identicon

Sćl Steina.

Ţessar myndir eru meiriháttar.

Dýrin geta veriđ yndisleg og eru ţađ undantekningalaust ef ađ ţau fá gott uppeldi.

Kćrleikskveđja.

Ţórarinn Ţ Gíslason (IP-tala skráđ) 18.2.2009 kl. 02:56

5 Smámynd: Vilborg Eggertsdóttir

Takk fyrir myndirnar dúllan mín, - ekki ósennilegt ađ ţessi ferđafélagi ţinn fylgi ţér ennţá.

Vilborg Eggertsdóttir, 18.2.2009 kl. 17:41

6 Smámynd: www.zordis.com

Fallegt lífshlaup um góđan félaga. Virkilega hjartnćmar og fallegar myndir!

Knús til ţín kćrust!

www.zordis.com, 18.2.2009 kl. 21:11

7 identicon

Sćta Iđunn, gott ađ ţú fanst út úr skanaranum :)

Siggi (IP-tala skráđ) 21.2.2009 kl. 08:38

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband