Dagur úr lífi Steinunnar..... myndir af myndum af lífi

_MG_7225_MG_7209Eins og ég hef skrifað þá er myndin komin, ég skoða hana aftur og aftur og reyni að sansa þessa litlu stelpu, og kannski tekst mér að sameina essensin frá fortíðinni við essensin í nútíðinni.
Það er bæði gaman, skrítið og erfitt að skoða kvikmyndina.
Allar tilfinningar koma upp .
Núna ætla ég að rífa mig frá myndinni í dag, er á leið í skógarpiknik með fullt af vinum.

Ég er að byrja á spennandi process sem ég af og til deili með ykkur.....

Tók myndir af myndinni, set nokkrar inn. Er held ég, byrjuð á verki .....
Kærleikur og Ljós á netheim.

_MG_7387

 _MG_7389


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Mikið ertu falleg á þessum myndum....ég er viss um að þú ert svona falleg að innan líka.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 25.5.2008 kl. 15:31

2 identicon

Spennandi, spennandi. Viss um að það gæti sprottið upp úr þessu eitthvað spennandi verk.

Ragga (IP-tala skráð) 25.5.2008 kl. 15:42

3 Smámynd: Guðni Már Henningsson

þú hefur ekkert breyst elsku vinkona.... ætlarðu aldrei að fullorðnast?

Guðni Már Henningsson, 25.5.2008 kl. 17:27

4 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Þetta er sérdeilis áhugavert. Þú ert ógnarlega falleg á myndunum. Gaman væri að sjá þetta ... hver veit, skyldi vera hægt að fá þetta á bókasafninu? Hvað heitir myndin aftur og hver var leikstjórinn?

til þín.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 25.5.2008 kl. 17:46

5 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Mér finnst þið mæðgur alveg ofsalega líkar..þú og Sól. Það gæti orðið til mjög spennandi verk úr þessu hjá þér....hlakka til að fylgjast með.

Heyrðu ertu til í að senda mér mailið þitt..ég bara sé það ekki á síðunni þinni.

kbaldursdottir@gmail.com  Var að spá í smá spjall

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 25.5.2008 kl. 18:54

6 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Fann mailið þitt..skilaboð á leiðinni.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 25.5.2008 kl. 18:56

7 Smámynd: www.zordis.com

Falleg stúlka, falleg kona!

Bestu kvedjur inn í nóttina ....

www.zordis.com, 25.5.2008 kl. 19:07

8 Smámynd: Solla Guðjóns

Þú er náttúrubarn svo falleg og fersk

Solla Guðjóns, 25.5.2008 kl. 19:46

9 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Mikið er þetta falleg stúlka. Og já, ég tek undir það að SigrúnSól líkist þér mikið! En það er líka gaman að sjá þarna svip sem ég þekki vel :)

Knús og þú færð bráðum söng inní nóttina!

Ylfa Mist Helgadóttir, 26.5.2008 kl. 04:01

10 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þarna er greinilega mikið náttúrubarn á ferð

Hrönn Sigurðardóttir, 26.5.2008 kl. 08:29

11 identicon

Gaman að sjá þessar myndir og VÁ hvað sólin þín líkist þér mikið.

Áttu frábæran mánudag. 

jóna björg (IP-tala skráð) 26.5.2008 kl. 08:47

12 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

 - og nú er ég búin að heyra í þér í úbartinu. Þú hljómar skemmtileg og skynsöm, eins og við var að búast, og svo svona einhvern veginn "no-nonsense" kona. I like that...

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 27.5.2008 kl. 20:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband