Ţetta er alveg magnađ, Keith Olberman's special comment

 Já ég er í sumarfríi, en ég varđ ađ setja ţetta inn, ţetta er svo magnađ !!Ég hvet ykkur til ađ hlusta og sjá !

Ljós og Kćrleikur til ykkar allra 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

Ljós og kćrleikur til ţín líka, elsku Steina.

SigrúnSveitó, 5.7.2007 kl. 07:55

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Hov, du blev ogsĺ tagged- af mig:) Hvilket betyder, at du skal fortćlle 8 ting om dig selv. 8 andre skal sĺ “tagges”, og de skal sĺ nćvnes her pĺ siden og oveni skrive en kommentar pĺ deres blogs, at de er blevet “tagged af mig. De 8 "heldige" skal sĺ skrive 8 vilkĺrlige ting og “tagge” 8 andre…. Let the show begin!!!

Hafđi svo fáa danska til ađ bögga...svo ţú fćrđ heiđurinn ;) Ţú getur kíkt á dönsku síđuna mína ef ţig langar ađ frćđast um mig...held svo sem ekki ađ ţađ sé margt nýtt ţar ;)

SigrúnSveitó, 5.7.2007 kl. 18:56

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Mikiđ asskoti er gott ađ heyra menn tala svona ţarna í útlandinu.  Hreint út og ekkert dregiđ undan.  Flott.  Mér finnst einhvernveginn ađ viđ séum ekki svo mikiđ á eftir ţessum ţarna, ađ viđ ţurfum einhvern sem heldur svona rćđu yfir okkar ráđamönnum.  Takk fyrir ţetta Steina mín knús og kram til ţín

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 5.7.2007 kl. 20:10

4 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 9.7.2007 kl. 16:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband