Styrktu ljós ţitt og heilađu sjálfan ţig,

Vitund ţín veit ađ ţú ert ljósmiđill.
Ljósvera í birtingu manns (konu).
Eingin er eins og ţú.
Eingin getur komiđ í stađin fyrir ţig.
Ţú ert einstakur (stök).
Ţú gefur orku međ ţví ađ vera.
Styrktu ljós ţitt og heilađu sjálfan ţig,

og ţannig heilar ţú jörđina er ţú fćddist á.

MeditationLotus


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fallegt :)

jóna björg (IP-tala skráđ) 12.6.2007 kl. 21:09

2 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Ţú hlýtur ađ hafa óvenju fallega sál.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 12.6.2007 kl. 21:58

3 Smámynd: Vilborg Eggertsdóttir

- takk fyrir áminninguna, engillinn ţinn!

Vilborg Eggertsdóttir, 12.6.2007 kl. 23:57

4 Smámynd: Karl Tómasson

Steinunn ţú ert ótrúleg.

Ţađ er ljóđ á mjólkurfernu á Íslandi sem minnir mig á hugrenninga ţína. Ég skođađi allar fernurnar fjórara hjá mér í ískápnum en ljóđiđ var ekki á ţeim. Ég vona ađ einhver bloggvinur ţinn viti um hvađa ljóđ ég er ađ tala og byrti ţađ í ţínum athugasemdum.

Miklu meira ljós til ţín.

Karl Tómasson, 13.6.2007 kl. 02:32

5 Smámynd: SigrúnSveitó

SigrúnSveitó, 13.6.2007 kl. 10:37

6 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

kćru řll, tak fyrir falleg skrif, ég vil bara segja ad thessi teksti er frá ekki saminn af mér, sá hann og fann í honum bodskap sem ég finn ad er svo sannur, og ég oft hef skrifad um á allan mřgulegan máta á bloggid mitt.

ég veit ekki hver hefur samid thetta.

Ljós og Kćrleikur til allra hédan frá vinnuni

steina

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 13.6.2007 kl. 11:17

7 Smámynd: Solla Guđjóns

Ţetta falllega ljóđ ćtla ég ađ lćra utan ađ og nýta mérŢađ er allt svo falllegt sem kemur frá ţér.Takk fyrir ţađ.

Falllegt ljós til ţín.

Solla Guđjóns, 13.6.2007 kl. 12:11

8 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Finnst ég kannast viđ textan, gćti veriđ eftir Helgu Sigurđardóttur, en hún hefur m.a. veriđ međ námskeiđ um liti ljóssins.

Ester Sveinbjarnardóttir, 13.6.2007 kl. 19:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband