ECO 1992


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

this is what we need....so great folks!.....our future knights!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 8.5.2007 kl. 23:23

2 Smámynd: Vilborg Eggertsdóttir

Meiri háttar, jafnvel börnin eru upplýstar heldur en "grown" og sjá í gegnum allt plottið!

Vilborg Eggertsdóttir, 8.5.2007 kl. 23:58

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Frábært takk fyrir að deila þessu með okkur Steina mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.5.2007 kl. 09:47

4 identicon

Vá, flott spík hjá henni, ég vona að hún hafi snert hjörtu fólksins sem hlustaði og að einhver hafi farið að hugsa.

Það hafa eflaust einhverjir hugsað að þetta er ekki svona auðvellt, en málið er bara að það er það, við verðum bara að vilja breytast og láta af sukkinu sem er að drepa heiminn. 

jóna björg (IP-tala skráð) 9.5.2007 kl. 19:08

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Hæ Steina var að lesa allar færslurnar þínar sem ég átti eftir.Ég þarf nefnilega oft að tvílesa þitt svo ég nái öllum boðskapnum.

Þarna í myndbandinu er virkileg heilbrigði á ferð.

Góar kveðjur

Solla Guðjóns, 10.5.2007 kl. 11:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband