smá innlit í bloggsumarfríi :o)

Yndisleg rigning rigning rigning !!!_MG_1289

Það hefur rignt frá því í nótt og ég sé hvernig þurr jörðin sýgur í sig næringuna !!!
Vinnan gengur vel fyrir sýninguna, ég leik mér eins og lítið barn sem lætur hugmyndirnar fljóta í gegnum hendurnar á sér og verða að litum og formum. Hugmyndin vex sig í heild, sem gerir mig glaða.
Það er gaman að vinna að sköpun, það er gaman að vera með í þessu flæði af hugmyndum sem bara fá að ráða og skapa sig sjálfar._MG_1296

Einu sinni gerði ég mikið af því að stjórna hugmyndunum inn á “rétta” braut sem ég sjálf ekki vissi hvað var. Það gerði mig leiða. Það er ekki gaman að skapa það sem maður veit ekki hvað er. Núna leyfi ég hugmyndunum að streyma og skapa sig sjálfar og í lokin skoða ég það með öðrum augum og vel og hafna og byggi sýninguna upp með þeirri fagmennsku sem reynslan hefur kennt mér. Það hefur reynst mér besta leiðin, en það hefur tekið tíma að komast þangað.

Ég þurfti að byggja upp sjálfsöryggi og komast í kontakt við þau energi sem er brunnurinn sem ég sæki hugmyndir mínar til.

Set inn nokkrar myndir sem ég tók áðan af rigningunni og ekki kláruðum verkum. Læt vita betur þegar nær dregur fyrir þá sem vilja koma á opnunina.
Kærleikur til ykkar 

_MG_1294

IMG_1300
IMG_1302


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Já það getur verið voða gott að fá og heyra í rigningunni. Ef maður veit að sólin á eftir að skína aftur í nánustu framtíð

Hlakka til að heyra meira um sýninguna þína.

Kærleiksknús

Hulla Dan, 4.8.2008 kl. 10:03

2 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Já thad var alveg thørf á rigningunni. Thad er líka notalegt ad heyra hana bylja á thakinu og sitja inni og drekka te og njóta røkkursins  í húsinu. Sérstaklega eftir hitann sem hefur verid undanfarid.

Ég hlakka líka til ad heyra meira um sýninguna´thína, væri alveg til í ad koma.

kær kvedja, Sólveig

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 4.8.2008 kl. 10:19

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Fallegur garðurinn þinn.

Hrönn Sigurðardóttir, 4.8.2008 kl. 12:48

4 Smámynd: www.zordis.com

Ekkert jafn yndislegt og þegar regnið hefur fallið í farveg sinn.  Hlakka til að vita meira um sýninguna þína, stað og stund!

Hef mikið dálæti á danmörku og vonandi kemst ég þangað í lok ársins!

www.zordis.com, 4.8.2008 kl. 14:18

5 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Hér þyrfti einmitt rigningu núna! En sólin skín og ég ætla í berjamó :)

Ylfa Mist Helgadóttir, 4.8.2008 kl. 15:13

6 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Steina, veit að ég er gleyminn, en hvar og hvenær verður sýningin???

Guðni Már Henningsson, 4.8.2008 kl. 17:29

7 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

elsku guðni minn !!!! sjáðu link ......

http://www.rigall.dk/.

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 4.8.2008 kl. 17:56

8 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Rigningin er æðisleg eftir langa þurrka. Gaman að sjá vinnuna þína.

Kristborg Ingibergsdóttir, 4.8.2008 kl. 18:31

9 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Garðurinn er yndislegur og blómin...þú ert rík, gangi þér vel

Eva Benjamínsdóttir, 4.8.2008 kl. 20:56

10 identicon

Sæl Steinunn Helga

Mér finnst rigningin góð,og hefur alltaf fundist það.

Ég hef alltaf fundið ferskleikan sem hún kemur með.

Hafið þið það sem allra best.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 5.8.2008 kl. 01:27

11 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Eftir hitabylgju er rigningin sérstaklega gód

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 5.8.2008 kl. 10:34

12 identicon

mér finnst rigningin góð, tek strætó í skólann þessa dagana frekar en bílinn, það er svo hressandi að labba og ég er svo frjáls, heldur en að stressast í umferðinni.

Gott að heyra þetta með hugmyndirnar, hugmyndir eru eitt af því sem ég óttast, að fá ekki hugmyndir. var að láta gamlan draum rætast og var að byrja í gullsmíði, þar reynir á þetta hjá mér og á ég til að setja of miklar kröfur á mig en það er góð hugmynd að brain storma og teikna allt sem kemur í hugann og taka svo frá það sem hægt er að nota.

jóna björg (IP-tala skráð) 5.8.2008 kl. 14:11

13 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Yndislegur garður sem þú átt.  Danmörk er æði.

Svava frá Strandbergi , 11.8.2008 kl. 07:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband