Fimmtudaginn 23.8 kl 19,00 á íslenskum tíma og 21,00 á dönskum tíma opna Guðsteinn Haukur Barkarson og Steinunn Helga Sigurðardóttir samsýningu á moggabloggi !

"HEIMAR MÆTAST"

Fimmtudaginn 23.8 kl 19,00 á íslenskum tíma og 21,00 á dönskum tíma opna Guðsteinn Haukur Barkarson og Steinunn Helga Sigurðardóttir samsýningu á moggabloggi !

Allir eru velkomnir á fyrstu sýningu sinnar tegundar. 

Við viljum með þessari samsýningu sýna að allt er möguleg bæði hvað varðar sýningarrými og fjarlægðir.

Við hvetjum fólk til að setjast niður við tölvuskjáinn með veitingar og taka þátt í þessari ósýnilegu tengingu landa og manna á milli.

Listamennirnir eru staddir á heimilum sínum á opnuninni.

Sýningin er opin allan sólarhringinn frá fimmtudeginum 23. ágúst til sunnudagsin 26. ágúst.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Þetta er voða spennandi og ég hlakka til að vera viðstödd opnunina..en ég veit ekki alveg hvernig þetta fer fram. Á ég að koma hingað eða til Guðsteins...eða hvað????

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 23.8.2007 kl. 18:30

2 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

 þettaer á báðum stöðum samtímis !!!

ljós steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 23.8.2007 kl. 18:50

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ég set mitt í loftiðá mín. sjö !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 23.8.2007 kl. 18:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband