ég á ammmæli, og gestirnir voru að fara, einn af öðrum

 

og af því að ég á ammmæli, ætla ég að setja þessa fallegu setningu inn, sem ég sá áðan, svo ætla ég að vaska upp strax á eftir.

Á morgun fer ég til Kaupmannahafnar, út að borða með mömmu, pabba, Sól og Siggi.

Friður veri með ykkur öllum og ljós í hjörtum ykkar.

 

 
"God is in the slums, in the cardboard boxes where the poor play house. God is in the silence of a mother who has infected her child with a virus that will end both their lives. God is in the cries heard under the rubble of war. God is in the debris of wasted opportunity and lives, and God is with us if arewith them ."

 

jesuslovesme copy

 



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Innilega til hamingju með daginn mín kæra, ég vona þú hafðir yndislegan dag, geri svo sem ekki ráð fyrir öðru. 

Kær kveðja, ljós og kærleikur til þín 

jóna björg (IP-tala skráð) 19.5.2007 kl. 21:42

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Innilegustu hamingjuóskir frá mér til þín á afmælisdaginn elsku Steinunn mín.  Og stórt knús

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 19.5.2007 kl. 22:09

3 Smámynd: Ólafur fannberg

Til hamingju með afmælið Stórt ljósaknús.

Ólafur fannberg, 19.5.2007 kl. 22:32

4 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Innilega til hamingju með afmælið!

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 19.5.2007 kl. 23:14

5 identicon

Til hamingju með afmælið og megir þú eiga mörg önnur afmæli en samt ekki of mörg, it gets boring in the end

DoctorE (IP-tala skráð) 19.5.2007 kl. 23:16

6 Smámynd: halkatla

til hamingju með afmælið svolítið síðbúin kveðja en mjög innileg alltaf gott að hugsa um Guð og hans kærleiksríku verk

halkatla, 19.5.2007 kl. 23:17

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Innilegar hamingjuóskir með dagin.

Solla Guðjóns, 19.5.2007 kl. 23:41

8 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Here in around we celebrate your day of birth

and we wish you joy

and long life on earth!

                                      

                                              

Með kærri kveðju til afmælisbarnsins

Katrín

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 20.5.2007 kl. 00:15

9 Smámynd: Pálmi Gunnarsson

Innilega til hamingju með daginn

Pálmi Gunnarsson, 20.5.2007 kl. 00:44

10 Smámynd: www.zordis.com

Kæra Steina .... vona að uppvaskið hafi gengið vel á degi fagnaðar, degi móður þinnar, föður og sjálfs þíns!  Merkisdagur þegar við fögnum fæðingu okkar!

Til hamingju og megi hamingjan vera þér heil í hjarta! 

www.zordis.com, 20.5.2007 kl. 06:16

11 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Til hamingju með afmælið - falleg setning um guð

Skemmtu þér vel í Kaupmannahöfn

Hrönn Sigurðardóttir, 20.5.2007 kl. 10:18

12 Smámynd: Bjarki Tryggvason

Til hamingju, Guð blessi þig:)

Bjarki Tryggvason, 20.5.2007 kl. 12:54

13 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Hjartanlega til hamingju með daginn í gær

Kær kveðja úr góða veðrinu hér á Als

Guðrún Þorleifs, 20.5.2007 kl. 13:39

14 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Óska þér innilega til hamingju með daginn, elsku Steina ljósberi!

Eigðu góðan dag í dag og alltaf!  

Guðríður Haraldsdóttir, 20.5.2007 kl. 14:22

15 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

TIL HAMINGJU MEÐ DAGINN..eða eins og maður segir á dönsku...til lykke med födselsdagen!

Góða skemmtun og takk fyrir ljósið.


Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 21.5.2007 kl. 02:28

16 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Til hamingju með afmælið elsku frænka!!! Hvað langar þig í í afmælisgjöf??? Ég get nebblega bráðum FÆRT þér afmælisgjöf og ég hef aldrei getða það áður!!!!

Ylfa Mist Helgadóttir, 21.5.2007 kl. 09:33

17 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

elsku frænka, það sem þér dettur í hug að sé best fyrir mig.

knús, ég hlakka til, ertu búinn að brenna húsið ?

knús og ljós

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 21.5.2007 kl. 14:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband