Listen to the Exhortation of the Dawn

 
Allir eru sofandi nema ég hundarnir og kettirnir ! Morguninn er svo hljóđur, ég elska svona helgarmorgna. Siggi og Elena komu í gćrkvöldi og borđuđum viđ súpu saman kl. 10. Sendi ţessa fallegu morgunkveđju međ von um ađ allir fái fallegasta dag í heimi.
Steina
 
 Kalidasa:
 
Listen to the Exhortation of the Dawn!
Look to this Day!
For it is Life, the very Life of Life.
In its brief course lie all the
Verities and Realities of your Existence.
The Bliss of Growth,
The Glory of Action,
The Splendor of Beauty;
For Yesterday is but a Dream,
And To-morrow is only a Vision;
But To-day well lived makes
Every Yesterday a Dream of Happiness,
And every Tomorrow a Vision of Hope.
Look well therefore to this Day!
Such is the Salutation of the Dawn!
 
st-or061106152011_2

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

Dagurinn minn er búinn ađ vera á haus enn ég veit ađ hann verđur vođa fallegur í kvöld ţegar ég er búin ađ koma öllu endanlega uppur flutningakössunum og get fariđ ađ sofa í rúminu mínu alsćl og vaknađ beint inn í fallegan dag á morgun.

Takk fyrir góđar og heillandi kveđjur.

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 10.3.2007 kl. 18:37

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband