Hugleišsla



Ég var nišursokkinn ķ djśpri hugleišslu og vissi aš ég hafši nįš skżrri og fullkominnni einbeitingu i mešvitundinni, žegar žessi hugsun lęddist inn ķ huga minn

 "Ég veit aš ég er į žessu stigi, en samt er ég bęši heyrnarlaus og blindur og get ekkert séš eša heyrt."

 Žaš leiš smį stund,svo heyrši ég heyrši žetta gamansama svar

 "Ef žś vęrir hljóšur vęrir žś fęr um aš sjį og heyra."

 

Roberto Assagioli (ķtalskur sįlfręšingur, 1888-1974)

 
Svona einfalt getur žaš veriš!

Eftir aš hafa heyrt marga vini mķna tala um hversu mikiš žeim langi aš geta hugleitt og slakaš į, og jafnframt oršiš vitni aš žvķ aš óskin heldur įfram aš vera ósk, sį ég aš žarna get ég hjįlpaš til.

Ég get leitt žig/ykkur ķ gegnum hugleišslu meš einfaldri tękni, ķ umhverfi sem žś/žiš žekkir og meš žeim vinum og vandamönnum sem žś sjįlf/sjįlfur kżst aš vera meš.

Hugleišsla er įhrifarķk leiš til aš foršast streitu.

Hugleišsla er heilun.

Hugleišsla er skapandi og getur veriš meš til aš hjįlpa žér aš velja žęr leišir sem oft getur veriš erfitt aš fį auga į ķ žeim įkvöršunum sem viš stöndum fyrir ķ lķfinu.

Hugleišsla er leiš aš innri kyrrš

Hugleišsla er leiš til aš komast aš kjarna lķfsins.

Hugleišsla gerir žér kleift aš einbeita žér aš tilgangi lķfs žķns.

Hugleišsla er leiš til aš velja.

Žannig gęti ég haldiš įfram og įfram….

Eitt ber žó aš vita aš allt žetta gerist ekki um leiš og byrjaš er, en eitt leišir af öšru og meš reglulegri įstundun hugleišslunnar er ašeins ein leiš og žaš er leišin aš hamingjurķku lķfi.

Žaš er mikilvęgt fyrir mig, aš eftir okkar fyrsta fund hafir žś fundiš löngunina til aš halda įfram.

Ég veit aš viš lęrum mest į žvķ aš prófa okkur įfram, žess vegna kem ég til meš aš leggja įherslu į ęfingar og aš tala um žaš sem viš upplifum og viš ķ sameiningu setjum orš į žaš sem gerist. (Žar held mašur lęri mest aš skilja, meš žvķ aš upplifa og deila žvķ sem mašur upplifir meš hvert öšru.)

Žannig vil ég meina aš mašur lęri best aš skilja, viš aš upplifa og deila žvķ sem mašur upplifir meš hvort öšru.

Minn skilningur er sį, aš žvķ einfaldara, žvķ įrangursrķkara.


Hver er ég

Ég heiti Steinunn Helga og er Siguršardóttir. Ég er fędd 1960. Ég bjó allan minn uppvöxt ķ Vķk ķ Mżrdal. Ég hef žó bśiš į Höfn ķ Hornafirši, Hafnarfirši, Reykjavķk og svo dvaldist tķmabundiš ķ Vestmannaheyjum.

1993 fluttist ég meš fjölskyldu minni til Danmerkur. Viš bjuggum ķ Kaupmannahöfn ķ 3 įr og eftir žaš hef ég bśiš ķ litlum bęr rétt utan viš Hróaskeldu sem heitir Lejre.

Hugleišsla hefur veriš daglegur hluti af lķfi mķnu ķ 9 įr.

Frį įrinu 2003 til įrsins 2005 stundaši ég nįm viš Esoterisk Skole Skandinavien. Žar lęrši ég hugleišslu, esoteriska heimsspeki, esoteriska trśarbragšarfręši, esoteriska samfélagsfręši og esoteriska sįlfręši.

Ég nota hugleišsluna til margra hluta, bęši sem leiš til aš žroska mig sem manneskju, en lķka til aš gefa mér hugmyndir af allavega verkefnum og įkvöršunum sem ég stend frammi fyrir ķ lķfinu.

Sem dęmi get ég sagt ykkur aš ég sem myndlistamašur nota hugleišsluna sem leiš til aš skapa og finna leišir ķ list žróun (minni.

Ég nota hugleišslu til aš hjįlpa mér til aš skapa minn starfsferil. Ég įsamt tveimur vinum mķnum stofnušum Myndlistarskólann Rammen ķ Kųge įriš 2002. Hugleišslan var įhrifavaldur allra įkvaršanataka og žróunar į skólanum.

Įriš 2009 stofnušum vinkona mķn og ég annan myndlistarskóla “Skolen for kreativitet og visdom” žar sem allar įkvašanir og öll žróun var planlögš śt frį sameiginlegum hugleišslum.

Ég žekki žessa leiš ķ eigin starfi og veit žess vegna hvernig hugleišslan er meš til at skerpa framtķšarsżn og finna bestu śrlausnina sem henta hverju verkefni. Ég upplifi hugleišslu eins og  samtal viš sjįlfiš, žar sem allt er mögulegt og upplżsingarbrunnurinn er óendanlegur, bara ef mašur kann aš nįlgast žaš.

Į erfišum stundum ķ lķfinu, nota ég hugleišslu til aš taka sem skynsamastar įkvaršanir. Viš upplifum alltof oft aš viš missum sjónar į hinu besta žegar okkur er stjórnaš af tilfinningunum.

Ef žetta vekur įhuga žinn endilega hafšu samband viš mig.

Endilega sendu žetta įfram til žeirra sem gętu haft gagn og gott af žessu nįmskeiši


steinunnhelga@gmail.com

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku Steinunn, ég hlakka til aš heyra frį žér varšandi hugleišsluna. Ętlar žś aš leišbeina online, eša ętlar žś aš halda nįmskeiš ?

Hlakka til aš heyra frį žér

 Kęrleiksknśs,

Hrönn

Hrönn Haršardóttir (IP-tala skrįš) 30.11.2010 kl. 19:27

2 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Ég hef lengi veriš spennt fyrir hugleišslu.

Hrönn Siguršardóttir, 2.12.2010 kl. 17:51

3 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Jį... žarna fór ég ašeins fram śr mér......

Ég hef sumsé lengi veriš spennt fyrir hugleišslu og ašeins notaš žaš sem žś kenndir mér fyrir löngu sķšan.

Hlakka til aš heyra meira frį žér.

Hrönn Siguršardóttir, 2.12.2010 kl. 17:52

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį ég er reyndar dįlķtiš framtakslaus žessa dagana, og dökkir skuggar ekki langt ķ burtu. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 6.12.2010 kl. 09:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband