Einu sinni var lítil sæt skotta

Hún hét Steinunn Helga ! Brotabrot af fortíðinni hennar sérst hérna !!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Karl Tómasson

Ég veit hreinlega ekki hvað ég á að segja Steina mín.

Þetta var í senn mögnuð heimildamynd um stað og stund og einnig og ekki síst mynd um svo fallega og góða stúlku sem hafði svo margt að geyma í kolli sínum.

Ég er búinn að hugsa svo mikið um þessa mynd frá því ég sá hana í gær.

Bestu kveðjur til þín og þinna kæra Steina ljós frá Kalla Tomm og fjölskyldu úr Mosó.

Karl Tómasson, 24.6.2010 kl. 00:16

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Elsku Steina mín verð að skoða hana þegar ég kem heim, hér er allt lokað og læst af kerfisstjóranum mínum.  Knús á þig elskuleg mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.7.2010 kl. 11:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband