Ég hef svo veriš aš furša mig į žessu viš hinn og žennan og haldiš aš ég vęri bara ekki ķ lagi.

img_2026.jpgMargt gerist ķ žessu lķfi sem eykur skilnings manns į manni sjįlfum. Eins og fram hefur komiš hef ég  ķ langan tķma verš  ķ mikilli innri vinnu. Žaš er ekkert alltaf voša gaman, tvo skref fram og eitt afturįbak.

 Ég hef nś ķ nęstum žvķ eitt įr, veriš į einhverjum einkennilegum staš, meš skilning minn į lķkama mķnum. Ég hef veriš aš lęra aš skilja hans tungumįl og aš hafa falleg og jįkvęš samskipti viš hann.

 Žetta hefur gengiš upp og nišur, stundum ferlega vel og ég hef svifiš į skżjunum og ķ önnur skipti bara nišur į viš og ég veriš į barmi örvęntingar.

Ég sem manneskja sem hef stjórn į flestu ķ kringum mig, stunda andlega vinnu og ašra spennandi vinnu og ég get ekki einu sinni veriš ķ ešlilegu sambandi viš lķkama minn, žvķlķkt pirrandi.

En ég verš aš segja aš žetta er svo hollt og žetta er ķ raun og veru žar sem flest mannkyn stendur ķ einn eša annan hįtt. Bęši žaš sem varšar peninga eša mataręši og hömluleysi į margan annan hįtt. Viš höfum litla sem enga stjórn į žessum mįlum.

Ķ gęr skildi ég svo allt ķ einu, į öšru plani en venjulega hvernig stendur į žessu, hvaš er žaš sem veldur žvķ aš ég hreinlega hef engin tök į žessu, į milli žess sem ég hef tök į žessu.

En ašdragandinn er sį aš ég sem mörg ykkar vita, hef veriš ķ alla veganna frįhaldi og ašhaldi og ofįti og bślumķnu og mallamķu og ommulķu frį žvķ ég man eftir mér.

Ég hef veriš eins og harmonikka alla tķš, upp og nišur og lķf mitt hefur veriš mjög upptekiš af žessu. En ég geri mér lķka grein fyrir aš ég er margt annaš en žetta, en žetta er svona rennibraut meš hinu öllu skemmtilegu, eša mišur skemmtilegu.

Ég hef stundaš daglega hugleišslu ķ mörg įr, mikla andlega vinnu og veriš ķ  žerapķ. Ég hef ķ 9 įr veriš ķ žerapķ, sem kallaš er Joyful Evolution. Žetta er vinna žar sem er unniš aš žvķ aš skapa fallegt samband į milli žin, hiš mešvitaša ég og undirmešvitundarinnar. Ég hef sjįlf tekiš nįmiš sem leišbeinandi og svo eftir žaš unniš ķ tvö įr sem leišbeinandi ķ žessari tękni svo ég žekki žessa vinnu mjög vel.

Svo geršist žaš fyrir rśmlega įri sķšan,  aš ég hętti ķ öllu ašhaldi og fór aš reyna mešvitaš aš vinna meš lķkamanum og mķnu innra. Žetta hefur eins og fyrr er sagt veriš upp og nišur feršalag. Ég hef skiliš aš žaš eru hlutar ķ mķnu innra sem hafa hver sķnar žarfir og hef eftir bestu getur unniš aš žvķ aš skapa fallegt samband į milli mķn og žeirra allra.

Undanfariš hef ég žó veriš į mjög skrķtnum staš, žar sem ég hef haft tilfinninguna, aš vita ekki hvaš er mikiš eša hvaš er lķtiš. Hvaš er lķtill matur og hvaš er mikill matur. Sama į viš um peninga, hvaš er mikill peningur og hvaš er lķtill peningur, žetta hefur allt ķ einu veriš mjög abstrakt fyrir mér, ég hreinlega hef ekki fattaš hugtakiš mikiš eša lķtiš. Įšur var žetta bara žannig aš svona var žatta bara, svona gerum viš žetta bara, įn mikillar hugsunar į bak viš įkvöršunina.

Ég hef svo veriš aš furša mig į žessu viš hinn og žennan og haldiš aš ég vęri bara ekki ķ lagi.

Ķ gęr er ég svo enn einu sinni aš segja frį žessu og ķ žvķ aš ég er aš klįra aš segja frį žessum vanmętti, žį skil ég hvaš er vandamįliš, ef vandamįl skildi kalla, žvķ aš ķ raun er ég komin į dįsamlegan staš, žegar ég skil af hverju hlutirnir eru eins og žeir eru.

Ég hef ķ svo mörg įr veriš aš vinna meš undirmešvitundina į Kęrleiksrķkan hįtt. Veriš aš vinna meš, žann sem stjórnar, , žann sem er reišur , žann sem upplifir sig misskilinn, žann sem er einmanna, žann sem er sorgmęddur, frekjuna, eyšsluklónna, ofętuna, ekki ętuna og svo mętti lengi telja.

Ķ gęr skildi ég allt ķ einu aš žaš var ekki neinn frį undirmešvitundinni sem tók yfir og var aš rįšskast meš hvorki mat né peninga. Žessir partar ķ mér sem hafa veriš meistarar ķ žessum mįlum og hafa stjórnaš yfir höfušiš į mér, eru nś aš vinna meš mér en ekki į móti eša ekki į bak viš skjöldinn. Žannig aš nś er žaš hin mešvitaša ég, sem žarf aš lęra aš taka viš og vinna meš lķkamanum en ekki į móti, žar sem einhver partur frį undirmešvitundinni bara stjórnar meš haršri hendi, eins og hefur gerst alla tķš.

Įstęšan fyrir aš žetta svęši (hvaš er mikiš eša lķtiš af hverju sem er, hvaš er aš eiga mikiš, eša eiga lķtiš, hvaš er aš kaupa mikiš, eša kaupa lķtiš)) er svo óžekkt fyrir mér nś oršiš, er aš žetta er óžekkt fyrir hina mešvitušu ég.

Nśna verša margir eflaust mjög undrandi, en žannig er aš Harvard hįskólinn gerši fyrir nokkrum įrum rannsókn į hversu mikiš viš stjórnumst frį undirmešvitundinni og žaš kom fram, aš ķ kringum 98% af öllum įkvöršum sem viš tökum, eru įkvaršanir sem viš tökum frį undirmešvitundinni. Sem segir okkur, hversu lķtiš viš ķ raun og verum erum herrar ķ eigin mešvitaša hśsi.

Undirmešvitundinn er hluti af okkur, eins og sįlin, į žvķ leikur engin vafi, en viš erum ķ litlu eša engu mešvitušu sambandi viš undirmešvitundina.

Žaš sem ég hef svo séš er aš ķ gegnum alla žessa vinnu meš undirmešvitundina, er undirmešvitundinn bśinn aš sleppa tökum į peningamįlum og matarmįlum, sem žżšir aš ég hiš mešvitaša ég, verš aš fara aš taka įbyrgš į mķnum peningamįlum og matarmįlum, meš samvinnu viš lķkamann og žeirri visku sem er ķ betra sambandi viš hiš ęšra og ytra umhverfi, en undirmešvitundinn er.

Undirmešvitundinn er dįsamleg orka, sem ég męli fullkomlega meš aš lęra aš vinna meš, žvķ žašan kemur lķka mikil viska og mikil žekking, en žetta žarf allt aš vera ķ samvinnu viš hiš mešvitaša ég, ekki ómešvitaš eins og oftast er.

Hver žekki ekki žegar mašur allt ķ einu, veršur ösku reišur og lętur żmislegt flakka og kannski meira, svo žegar reišin hverfur og mašur situr hissa og spyr sjįlfan sig hvašan žetta hafi eiginlega komiš. Eša ef mašur er sjśklega vatnshręddur, lofthręddur eša eitthvaš įlķka, en veit ķ raun og veru ekki af hverju,  gettu : undirmešvitundinn.

Žaš aš skilja af hverju ég allt ķ einu er er eins og barn aš lęra aš ganga, meš mat og peninga, er žvķlķk gjöf, sem ég hef veriš aš vinna aš ķ mörg įr, en ég vissi aldrei hvernig śtkoman mynd verša, eša hvernig žaš myndi vera aš upplifa žaš, fyrr en ég gęr…


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Frįbęr eins og alltaf.  Spurning er undirmešvitundin ekki žaš sem viš fęšumst meš frį öšrum tilverustigum. Žetta sem fylgir okkur įfram?  'Eg hitti yndilegan mann ķ Austurrķki, hann var aš lęra kżropatķu eša hvaš žetta heitir, og tók mig tvisvar ķ mešhöndlun, fyrra skiptiš śt af bakverk, en hitt skiptir vegna žess aš ég vildi losna viš flughręšslu sem hefur hryllt mig ķ mörg herrans įr.  Og žegar viš höfšum fariš saman yfir Undirmešvitundina žį kom ķ ljós aš žessi hręšsla er eitthvaš sem ég kom meš, en ekki śt af reynslu minni ķ žessu.  Og viti menn ég er ekki lengur flughrędd.

Ég fór til yndislegrar vinkonu minnar įšan sem er mikiš aš vinna meš sjįlfa sig og ašra, allt ķ einu stóš hśn upp og settist fyrir framan mig og spurši hvort hśn mętti fara inn ķ undirmešvitundina og lķkamann  og ég leyfši žaš.  Og žvķlķk sęla sem ég fann fyrir.  Žetta var ekkert ķ planinu žar sem ég ašallega kom til aš hitta manninn hennar.  En svona er žetta lķf, um leiš og mašur fer aš leita sér hjįlpar og sjįlfshjįlpar žį eru manni eiginlega allir vegir opnir. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 10.4.2013 kl. 17:10

2 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

Jį mķn kęra, undirmešvitundinn er dįsamlegur stašur, sem gott er aš vera ķ nįnu og Kęrleiksrķku sambandi viš. Undirmešvitund geymir allar upplifnari sem viš höfum haft öll lķf frį upphafi veru okkar į jöršinni. Žar liggur mikil viska į mörgu praktķsku. Undirmešvitundinn er žó ekki meš yfirsżn yfir heildina, eša žaš ęšra, žar liggur okkar vinna ķ aš vera millilišur. Viš erum hiš mešvitaša ég, į milli sįlarinnar og undirmešvitundarinnar. :o) Knśs og kęrleikur til žķn mķn kęra :o)

Steinunn Helga Siguršardóttir, 12.4.2013 kl. 07:20

3 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 12.4.2013 kl. 08:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband